Phường 1 tổ chức Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX năm 2022
    Sáng ngày 28/02Ủy ban nhân dân Phường 1 đã tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX năm 2022.

     Tới dự lễ khai mạc, có đồng chí Lê Minh Chiến, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin - Phó Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao thị xã; đồng chí Nguyễn Bửu Huệ, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 1; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc cùng hơn 150 vận động viên và cổ động viên trên địa bàn phường tham dự.

 
Đoàn chủ tịch đại hội.

    Phát biểu khai mạc đại hội, ông Võ Minh Thùy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân - Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao Phường 1 nhấn mạnh: Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường đã phối hợp tốt với Mặt trận, đoàn thể triển khai nhiều chương trình kế hoạch, đặc biệt là triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển thể dục thể thao của phường và cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, đô thị văn minh” đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ; phong trào thể dục thể thao tiếp tục phát triển sâu rộng và có chất lượng cao; các thiết chế văn hóa - thể thao luôn được quan tâm đầu tư nâng cấp, xây dựng, phần nào đã đáp ứng được nhu cầu thưởng thụ, tập luyện thể dục thể thao của Nhân dân trên địa bàn; qua đó có nhiều vận động viên tiêu biểu được thị xã tuyển chọn, tham gia các giải đấu do tỉnh tổ chức.

 
Các đơn vị về tham dự lễ khai mạc đại hội.

    Đại hội Thể dục thể thao Phường 1 lần thứ IX, được tổ chức long trọng, trang nghiêm và ấn tượng với màn biểu diễn đặc sắc, ấn tượng của câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh Phường 1, thu hút đông đảo bà con đến xem và cổ vũ nhiệt tình. Đại hội lần này, các vận động viên của 7 khóm, khối cơ và trường học tham gia thi đấu 05 môn thể thao gồm: Bóng đá, cờ tướng, bi da, cầu lông và nhảy bao. Trong quá trình diễn ra các môn thi đấu, đội ngũ trọng tài, vận động viên đều phát huy tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu hết sức mình để đạt được kết quả cao nhất.

 
Thắp ngọn lửa truyền thống của đại hội.

    Đại hội Thể dục thể thao Phường 1 là dịp để nâng cao chất lượng và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của phường, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân lựa chọn, rèn luyện sức khỏe, thể chất với từng môn thể thao phù hợp với sở thích. Đồng thời, đây cũng là dịp để phường có điều kiện tuyển chọn các vận động viên có năng khiếu, thế mạnh từng bộ môn thể thao tham dự Đại hội Thể dục thể thao thị xã Ngã Năm lần thứ IX diễn ra sắp tới.

    Kết thúc đại hội, ở môn bóng đá nam giải nhất thuộc về đơn vị Khóm 2, Khóm 3 giải nhì và Khóm 7 giải ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải nhất, nhì và ba cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu nhất tại đại hội lần này./.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 409
  • Trong tuần: 10 998
  • Tất cả: 1525185
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.